Trang trại NutiMilk - Ở nơi gọi là nhà

Được xây dựng trên cao nguyên Gia Lai (xã Đăk Yă, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) có độ cao 800m so với mặt nước biển, ngay dưới chân những ngọn núi lửa hàng triệu năm hùng vĩ, Trang trại Bò sữa NutiMilk nằm sâu trong rừng cỏ, tách biệt hoàn toàn với con người. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm dao động từ 21-25 độ C với không khí trong lành, nước đầu nguồn tinh khiết và những cánh đồng cỏ tươi xanh giàu dinh dưỡng, rất phù hợp cho việc chăn nuôi bò sữa.

NutiMilk – Sinh ra ở nơi gọi là nhà
Nơi cao nguyên Gia Lai xanh bát ngát
Luôn trong lành nước mát cỏ tươi ngon
Vui tự nhiên, bình yên hạnh phúc
Tươi mỗi ngày cho sữa chất chuẩn cao

Trang trại Bò sữa NutiMilk nằm sâu trong rừng cỏ, tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào, ô nhiễm.
Nơi những ngọn núi lửa hùng vĩ sừng sững hàng triệu năm tạo nên vùng đất đỏ bazan màu mỡ.
Nơi có những cánh đồng có Mombasa bạt ngàn, tươi xanh giàu dinh dưỡng, là nguồn thức ăn chính của các cô bò.
Điểm xuất phát của những dòng nước đầu nguồn tinh khiết, trong sạch tự nhiên.
nutimilk
Nhiệt độ quanh năm mát trung bình từ 21 đến 25°C
Tất cả bò sữa của NutiMilk đều được nuôi theo quy trình thuận với tự nhiên, thời gian ngủ và nghỉ được cân đối hợp lý. Lượng sữa tươi thu hoạch thấp hơn sản lượng cung ứng trung bình của mỗi cô bò, chỉ 25 lít/ngày thay vì 28 lít/ngày để bảo đảm chất lượng sữa tươi và quá trình tái tạo sữa được tốt nhất.
Trang trại Bò sữa Nutimilk với các yếu tố thiên nhiên ưu việt cùng tâm huyết nghiên cứu qua nhiều năm của các chuyên gia NutiFood tự hào cho ra đời nguồn sữa tươi chuẩn cao thế giới 3,5g Đạm và 4,0g Béo, thiết lập chuẩn sữa tươi mới cho người tiêu dùng Việt Nam.
9